Jinsei một cuộc tình

:giakhoc:

Một thực tế đáng buồn là chúng ta sẽ chẳng còn được xem những bài sớ mang tên preview và những thứ liên quan đến nó nữa, đây quả là một nỗi buồn thấu tận tâm can dành cho các hónger và cả chính em nữa. Nhưng dù sao, qua câu chuyện hài hước không kém phần kích thích lần này, em cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả các anh chị em sau đây:

:hatxi:

Đầu tiên, xin cảm ơn [K], người đã góp phần ko nhỏ trong công cuộc đổ vỏ, rù quến khiến PJ móc vào cổ em. 

:thong:

Tiếp theo xin cảm ơn người sếp thân thương tên Hải – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ Huy Quân Sự Quận Phú Nhuận TPHCM, người đã ko ngại gian khó, cho em mượn chiếc lap đời mới nhất chẳng load được video.

:cmnr22:

Xin cảm ơn người đồng nghiệp vĩ đại tên Tiến – Phó Phòng Thống Kê đội Cơ Động An Dân Quận Phú Nhuận TPHCM, người đã liên tục đánh lạc hướng Ban Thanh Tra để em có thể hoàn thành bản sub ep 1 Jinsei mặc dù ko tốt lắm trong 3 tiếng với audio trần truồng. Xin cảm ơn luôn cả đồn cơ động vì không thèm lắp mạng, khiến em có cơ hội xài Lạc Việt thả cửa. Bên cạnh đó cũng xin cảm ơn chị Ngọc đã hoàn thành việc giúp em để em có thời gian quẩy hết sub.


Tiếp đến xin cảm ơn Ngọc Hoàng đã tuyển Táo số lượng lớn để em có những bài sớ đọc sướng con mắt.
Xin cảm ơn bản sub chuẩn xác kinh hoàng của FFF và xin dành lời cảm ơn trân trọng nhất với mấy anh bên Y*** mà em quên mất tên đã quan tâm đến PJ mà 1 mình em đã phải chật vật mò lạc việt mãi 3 tiếng mới xong. Cảm ơn đã soi ra đến 21 lỗi mặc dù ko liên quan nhưng em rất thích con số 21 và những thứ liên quan đến nó. Xin gửi luôn các anh nụ hôn chân thành nhất từ đôi môi nồng thắm của em.

:gay2:

Xin cảm ơn quả nho và những thứ có kích cỡ tương tự như nó đã cho em những tràng cười bổ ích.
Xin cảm ơn những anh đã gọi em là trẻ trâu khiến em có cảm giác như mình đang trẻ lại vì trước giờ người ta gọi em bằng Sếp không nghe chán lắm rồi.
Cuối cùng xin cảm ơn loài thực vật mang tên E.Coli, vì nhờ nó mà em - một slave của KOGA đã được nổi tiếng, cứ như công nhân lột xác thành giai nhân vậy. Dù mới gặp nhau nhưng em sẽ ko bao giờ quên được nó. 

:cmnr32:

Em đã rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình, solo và remake 4,5 PJ 1 lúc đuối quá đi thôi. Biết vậy cả đám bu lại làm 1 PJ có phải dễ thở hơn ko. 

Đó là những gì mà em muốn nói, lời cuối, tôi cảm ơn tất cả các bạn hónger, tôi yêu tất cả mọi người. Chúc các bạn một ngày bình thường ko như những ngày khác. 

:hong2:
Thân ái và quyết thắng!


Ngày 23 Tháng 07 Năm 2014.
Phòng Thống Kê Ban Đội Cơ Động An Dân TPHCM

Trẻ Trâu Thần Thánh 
Pedogami
Kuroda Zeki 

Category: Tin Tức | Added by: Zehell (23-07-2014) |
Views: 2436
Total comments: 0