Sơ lược tình hình biển đảo

Sơ lược tình hình biển đảo

Mặc dù các ngư dân đã anh dũng liều chết sử dụng tài lái thuyền điêu luyện của mình lượn lách đánh võng hòng né tránh mũi tàu độc ác của đối phương, nhưng ta càng nhân nhượng chúng càng lấn tới, quân địch nào có buông tha dễ dàng đến vậy, chúng đã quyết tâm chiếm bằng được biển Đông dù có phải dùng bất cứ thủ đoạn nào. Mọi nỗ lực thương thuyết đều là vô ích, mọi cố gắng hòa giải đều là vô dụng.

Sơ lược tình hình biển đảo

Thế nhưng, KOGA chúng ta với truyền thống yêu nước lâu đời đã ăn sâu vào máu, dù đối phương có là cường hào lang đạo chúng ta cũng quyết thề không khuất phục, kẻ địch có tàn ác như evil cũng không thể làm ô uế tấm thân này. Giặc đến nhà đàn bà cũng tát, trăm lòng như một hướng về bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước.

Sơ lược tình hình biển đảo

Trước những luận điệu gian trá của đối phương với cái đường 21 đoạn ngu xuẩn gửi Liên Hiệp Quốc, trước sự xảo quyệt của bè lũ những kẻ luôn tìm cách phá hoại đất nước từ bên ngoài, chúng ta, những con dân, những tấm chắn cột trụ của KOGA lại càng phải đồng sức đồng lòng chứ đừng đồng ý đánh lẻ, đấu tranh không ngừng trên trên mặt trận tư tưởng, vạch rõ bộ mặt đạo đức giả của những kẻ rắp tâm xâm lược.

Sơ lược tình hình biển đảo

Trước tình thế nguy ngập hiện nay, khẩn thiết kêu gọi anh em gỡ bỏ những gông cùm luật pháp đã treo nặng trên lưng chúng ta suốt mấy năm qua, giải phóng chúng ta khỏi sự áp bức về tinh thần, chỉ có vậy chúng ta mới tung hết được sức mạnh của mình mà tranh đấu với kẻ thù, chỉ có vậy mới tận dụng hết được tiềm lực của lòng yêu nước mà quên mình chiến đấu.

Sơ lược tình hình biển đảo

Chúng ta, những người lính KOGA, miễn không phải là vạc dầu thì vì đất nước dù có phải xông vào núi đao biển lửa cũng không màng, thân đày đọa 7 tầng địa ngục cũng không hối, dẫu cho tâm hồn sau này có trở nên đen tối thì cũng chỉ mong ánh sáng chan hòa của đức phật nơi Qua Hạ  vẫn còn rủ lòng thương xót chiếu lên thân mình.

Sơ lược tình hình biển đảo

Hãy hét lên những người lính KOGA, cho chúng thấy sự kiêu ngạo và quật cường của chúng ta, Hack speed đi nào các đồng chí KOGA, đè bẹp cho chúng không ngóc đầu lên được, Finish hết Blu-ray nào các bạn hữu KOGA, cho chúng thấy quyết tâm không gì đo đếm được. Quẩy lên nào anh em ơi, ngửa cổ lên, thẳng lưng vào, cùng chung môi trao cho chúng nụ hôn thắm thiết để chúng ngã quỵ trước sự quyến rũ vô bờ của phe ta. 

Sơ lược tình hình biển đảo

 

 

 

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

 

Category: Tin Tức | Added by: Ket (17-07-2014) |
Views: 3478
Total comments: 8
avatar
0
8 ChrisAzusa • 2:58 PM, 17-07-2014
.... Chỉ có ở koga  tronmat
avatar
0
7 Yuuto • 2:01 PM, 17-07-2014
he
avatar
6 bebymap • 1:57 PM, 17-07-2014
thaymeroi
avatar
5 MissNight • 1:13 PM, 17-07-2014
Rip ! Khoái câu cuối " Finish hết Blu-ray nào các bạn hữu KOGA, cho chúng thấy quyết tâm không gì đo đếm được. Quẩy lên nào anh em ơi, ngửa cổ lên, thẳng lưng vào, cùng chung môi trao cho chúng nụ hôn thắm thiết
để chúng ngã quỵ trước sự quyến rũ vô bờ của phe ta. "
avatar
0
4 Nymph • 12:52 PM, 17-07-2014
he ko thể nhịn được cười.
avatar
3 JM • 12:41 PM, 17-07-2014
oi
avatar
0
2 dimitri • 12:07 PM, 17-07-2014
RIP
avatar
0
1 Rin • 11:47 AM, 17-07-2014
RIP Két