• Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: phuket  
Forum » Game » Game PC » Audiosurf
Audiosurf
thai130898Date: Thứ 4, 30-03-2016, 4:07 PM | Message # 1
Rank SSS
Group: Friends
Messages: 94
Awards: 2
Reputation: 1268
Status: Offline
 

Tên: Audiosurf 
Thể thoại: Âm nhạc + Xếp hình 
Phát triển: Dylan Fitterer 
Phân phối: Steam 
Ngày ra mắt: 15 tháng 2, 2008
 

Giới thiệu 
I - Vậy Audiosurf là gì ? 
Audiosurf - có nghĩa là lướt nhạc - đúng theo ý nghĩa của nó. Để dễ hình dung, ta có thể nói đây là sự kết hợp giữa một chút các game đời cổ như Tertrix, một chút Guitar Hero/DJ Hero. Tuy nhiên, gameplay chả to tác gì, nhưng thành công thì khá ấn tượng với lượng gamer. 
II - Lối chơi của Audiosurf 
Audio Surf thậm chí còn có khả năng nhận biết được giai điệu và nhịp độ của bài hát, chuyển các bài hát thành các đường đua và nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một chiếc phi thuyền vượt qua các đường đua đó.Trong game, người chơi sẽ phải vượt qua các đường đua đầy màu sắc và được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, và lối chơi khá đơn giản. 
Bạn có thể chọn 1 bài hát từ trong chính PC của mình. Sau khi đã phân tích dữ liệu bài hát, màn chơi sẽ được bắt đầu kèm theo nhạc nền chính là bài hát bạn đã chọn. Và điều đó, làm cho gameplay rất mới mẻ với từng bài hát. Nhiệm vụ của bạn lúc này là điều khiển phi thuyền để gộp những nốt nhạc cùng màu nằm rải rác trên ba đường đua chính. Tương ứng với ba (hoặc nhiều hơn ba) nốt nhạc được gộp chung đường thẳng, ngang hoặc nằm cạnh nhau bạn sẽ được tính điểm. Tùy vào tiết tấu và giai điệu ca khúc mà bạn lựa chọn, màn chơi sẽ ngoằn ngoèo, uốn lượn hoặc tăng tốc nhanh chậm theo từng giai đoạn khác nhau. Nếu chất đầy các nốt nhạc quá 7 ô theo chiều dọc mà không tìm cách làm giảm độ dài này xuống bằng cách ăn điểm, bạn sẽ bị trừ bớt số điểm đã tích lũy và tạm thời bị vô hiệu hóa trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, yếu tố nhanh tay lẹ mắt luôn được đặt lên hàng đầu. Song song đó, bạn có thể tranh thủ bắt lấy những nốt nhạc hỗ trợ như biến tất cả các nốt nhạc thành một màu đồng nhất, bội số điểm thưởng để giành được vị trí cao. 
Gameplay 
 

Download
Mirror 1
Note: Giải nén xong chạy file launcher để vào game

*Update: Download
(Đây là bản online có thể lưu điểm)
 
Forum » Game » Game PC » Audiosurf
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: